Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Within you'll remain - Vẫn mãi có em - Tokyo Square

Vẫn mãi có em 
lời việt Leaqua


1.

Bóng đêm hoang vắng
Giăng ngang đời lạnh lùng
Khi mình anh lẻ loi
Trái tim vô vọng
 

Từ giấc mơ em đến
Bên anh thật dịu dàng
Có em,
Có em bên đời

Cho tim anh say đắm
Vai gầy,tóc mây
Đôi môi em tươi thắm
Hương tình ngất ngây

2.
Nhiều lúc tim vô cớ
Hay ghen hờn một mình
Ai nhìn em đắm say
Lúc em vô tình 

ĐK
Mình cho nhau
Tình ngất ngây
Mình có nhau
Đời đắm say

Mãi yêu em
Chỉ có mỗi em ngoan thôi
Anh chỉ muốn yêu em
Thật nhiều hơn thế

Từng giây qua
Cần có em
Từng phút qua
Cần có em

Mãi vẫn chỉ yêu em
Chỉ có mỗi em ngoan thôi
Như đã yêu nhau
Từ ngàn kiếp trước,phải không em?

3.
Ta cho nhau hơi ấm
Trên từng ngón tay
Ta trao nhau môi nóng
Cho tình đắm say

ĐK
Mình cho nhau
Tình ngất ngây
Mình có nhau
Đời đắm say

Mãi yêu em
Chỉ có mỗi em ngoan thôi
Anh muốn chỉ yêu em
Thật nhiều hơn thế

Từng giây qua
Cần có em
Từng phút qua
Cần có em

Mãi vẫn chỉ yêu em
Chỉ có mỗi em ngoan thôi
Ta sẽ yêu nhau
Trọn đời em nhé,đến muôn sau...






Bài hát gốc

Facing the world with an empty heart
I could disappear into the dark
But you were the one
Who could make my dreams come true
My dear it's you


** When you're not around my heart stood still
Within you'll remain
And always will

Illusions say there is another man
Who would interfere into my plans

*** ( Uour ai nee )I love you
( Oour ai nee )I need you
More than I ever did anyone
I never felt like this before
( Uour ai nee )I want you
( Oour ai nee )I need you
We could be two lovers from the past
And the future is our chance
( Repeat ** and *** )









1 nhận xét:

  1. Không có bản nhạc ah.Tuyệt vời khi trích đoạn từ một kênh âm nhạc nào đó thay vì youtube

    Trả lờiXóa

>