Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Toi Et Moi - Charles Aznavous


Toi Et Moi - Charles Aznavous

Songwriters: BOURTAYRE, JEAN PIERRE HENRI EUGEN / REVAUD, JACQUES ABEL JULES / AZNAVOUR, CHARLES

Toi et moi
Deux coeurs qui se confondent
Au seuil de l'infini
Loin du reste du monde
Haletant et soumis
A bord du lit
Qui tangue et va
Sous toi et moi
Toi et moi
Libérés des mensonges
Et sevrés des tabous
Quand la nuit se prolonge
Entre râles et remous
Nos songes fous
Inventent un nous
Entre chien et loup dans nos rêves déserts
L'amour a su combler les silences
Et nous ces enfants nus vierges de nos hiers
Devenons toi et moi, lavés de nos enfers
Porte-moi
Au-delà des angoisses
A l'appel du désir
Du coeur de nos fantasmes
Aux confins du plaisir
Que Dieu créa
Pour toi et moi
J'étais sans espoir et tu as changé mon sort
Offrant à ma vie une autre chance
Les mots ne sont que mots, les tiens vibraient si fort
Qu'en parlant à ma peau ils éveillaient mon corps
Aime-moi
Fais-moi l'amour encore
Encore et parle moi
Pour que jusqu'aux aurores
Aux sources de nos joies
Mes jours se noient
Dans toi et moi




Em với Tôi
soạn lời việt Leaqua

1.
Em với Tôi
Nhịp trái tim nhấp nhô
vỗ
lên nhau 
cuộn sóng khát khao

Lặng lẽ đau giữa ngọn gió
xiết rên
từng
đêm não nùng

Nơi đâu tận cùng ?
Xa xôi ngàn trùng !

Em với Tôi
Nỗi khát
 
2.
Khát nước mưa
Hai sa mạc linh hồn
khát
bên nhau
ngọt con suối lành

Quanh co vượt bao ghềnh đá
cheo leo
về reo giữa ngàn

Lang thang tìm nguồn
Yêu quên ngày tháng

ĐK
Lạc vào trong cơn mơ
Thú tìm bầy hoảng sợ

Lạc loài vây bốn phía đêm
Phơi trần tim mềm

Miền hồng hoang ta chiêm bao
Xiết mãi nhau không lời nào

Bão cát trên sa mạc tình
Thổi hai đời mãi khát 
...............................

3.
Tay giữ em
Mà trái tim cứ tan rã
Như bao lần
Em với Tôi

Đêm mơ gần nhau
Từng giấc
Chiêm bao
Rồi
Đau tỉnh mộng

Cơn đau tận cùng
Như
Em và Tôi

........
........
........

ĐK:
Lạc vào trong cơn mơ
Thú tìm bầy hoảng sợ

Lạc loài vây bốn phía
Đêm phơi hết trái tim mềm

Miền hồng hoang ta chiêm bao
Xiết mãi nhau không lời nào

Bão cát trên sa mạc tình
Thổi hai đời ta mãi khát  

4.
Hãy yêu đi !
Cho tôi cùng em lần nữa
Em ơi !
Tình ta khát hoài

Tình cứ về
Đêm mộng ước
Ôm em
Từng đêm
Khát hoài

Yêu nhau lạc loài
Như
Em và Tôi

-

viết tiếp những bài dở dang.....

Sài Gòn 11/03/2013
Leaqua



>