Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

I'll Be Back - The Beatles


I'll Be Back - The Beatles

You know if you break my heart I'll go,
But I'll be back again,
'cause I told you once before goodbye,
But I came back again.

I love you so
I'm the one who wants you,
Yes, I'm the one
Who wants you, oh ho, oh ho, oh

You could find better things to do,
Than to break my heart again,
This time I will try to show that I'm
Not trying to pretend.

I thought that you would realize
That if I ran away from you
That you would want me too,
But I got a big surprise,
Oh ho, oh ho, oh

You could find better things to do,
Than to break my heart again,
This time I will try to show that I'm
Not trying to pretend.

I wanna go but I hate to leave you,
You know I hate to leave you , oh ho, oh ho, oh
You, if you break my heart I'll go,
But I'll be back again.
-


Sẽ Về Bên Em
Lời Việt - Leaqua
1.
Lời chi
Dày tan nát trái tim người đi !
Thương em, tôi dành ngu si

Về thôi !
Lời em nói - gió bay đầu môi
Thương em, tôi vờ ngu si  :)

ĐK
Ngày đi cháy nhớ... thương
Muốn quay về - quên dỗi nhau
Em biết -  tôi làm sao dối lâu
Oh ho
Oh ho

2.
Em,
Đừng trêu mãi - trái tim này đau !
Tôi thương em - đã từ bao lâu !

Về thôi !
Dù chân bước - vẫn quay về thôi
Tim tôi - giả vờ - quên em  :)

ĐK
Biết.......đâu ?
Tôi rời xa -  em lại thương  :)
Làm bộ hoài - để đôi ta mệt nhoài
Nàng đã thương tôi thật rồi ?
Là tôi -  luôn mơ ước - thế thôi  :)
Oh ho
Oh ho

3.
Em,
Đùa ai khác - chớ trêu - tình tôi
Con tim tôi - quay về - em thôi

Về thôi !
Dù chân bước - vẫn quay về thôi
Tim tôi - giả vờ - quên em  :)

ĐK
Sầu tôi cứ bước
Ghét chân mình  - sao bước đi !
Tôi ghét nỗi hờn - đâu muốn đi !
Oh ho
Oh ho

Em,
Dù chân bước - sớm quay về thôi
Tôi thương Em từ bao lâu !
......
......

>