Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Have You Ever Seen the Rain? - John Fogerty - Smokie

Have You Ever Seen the Rain? - John Fogerty
Nhóm Smokie trình bày

Lúc nắng lúc mưa
Lời Việt:Leaqua
1.
Dòng đời vui buồn cứ như ngông
Trời bình yên ngầm sẽ mưa giông
Biết đó
Mới nắng bỗng mưa nhanh như không

Người sao vô tình cứ quay đi
Mình tương tư gầy héo ngu si 
Cứ thế
Để nhớ để thương nơi đâu?

ĐK:
Trái tim người đâu?
Dường như cơn mưa lạnh lùng
Trái tim mình đau !
Dường như tương tư giọt sầu
Chờ em cười chợt nắng tan mưa

2.
Ngày buồn mưa bỏng rát tim ta
Trời nồng trưa thoảng gió reo ca
Mãi thế
Lúc nắng lúc mưa như đôi mình

Giận người dưng rồi nhớ như điên
Giận mình sao hờn ghét liên miên
Biết thế
Cứ đuổi bắt nhau si mê

ĐK
oh oh oh
Trái tim người đâu?
Dường như cơn mưa lạnh lùng
Trái tim mình đau !
Dường như tương tư giọt sầu
Chờ em cười chợt nắng tan mưa

3.
Mệt nhoài chơi tìm trốn lao đao
Chờ ngày mưa dừng nắng lên cao  
Cứ thế
Lúc nắng lúc mưa thương bao lâu?
Cứ tương tư

Người cười ,đau, buồn, khóc quanh đây
Chuyện đời trong đục cứ loay hoay
Cứ thế
Biết đó vẫn yêu  mê say
Yêu nhau quên tháng ngày buồn

ĐK:
Trái tim người đâu?
Dường như cơn mưa lạnh lùng
Trái tim mình đau !
Dường như tương tư giọt sầu
Nhớ thương đã lâu
Dường như yêu ai thật rồi
Chờ em về mình bước chung đôi

---

Have You Ever Seen The Rain - CCR

Someone told me long ago
There's a calm before the storm,
I know!
It's been comin' for sometime.
When it's over so they say
It'll rain on a sunny day,
I know!
Shining down like water!

I wanna know: have you ever seen the rain?
I wanna know: have you ever seen the rain
Comin' down on a sunny day

Yesterday and days before
Sun is cold and rain is hot,
I know!
Been that way for all my time.
Till forever on it goes
Thru the circle fast and slow,
I know
It can't stop I wonder!

I wanna know, have you ever seen the rain?
I wanna know, have you ever seen the rain
Comin' down on a sunny day?

---


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

>