Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

One Of Us - ABBA

One Of Us - ABBA


Songwriters: BAZILIAN, ERIC




Để Nhớ Để Thương Mãi Chốn Nào?
Lời Việt Leaqua

1.
Đắm đuối mê say
Tan trôi theo mây gió cuốn bay
Mắt xưa còn xanh hồ thu mong manh ?
Làm sao quên phút ban đầu

2.
Cũng sẽ phai phôi
Bao đôi yêu nhau chỉ thế thôi ?
Khói lam chiều xa rưng rưng trôi
Tìm đâu cũng chỉ nỗi nhớ
Ai còn lại đây thương người về bên ấy

ĐK1
Khóc nữa đi tình quên ta
Dối nữa đi mình chia xa
Gối chiếc ôm từng đêm
Nuối tiếc chỉ mình đau thêm
Tình em đâu ? Nơi đây anh vẫn đợi mãi...

ĐK2
Nỗi nhớ riêng mình ta thôi
Nỗi đớn đau mình ta thôi
Tiếng nói ai về đây
Ngóng tiếng chuông em hoài
Ta chìm giữa bóng đêm im lìm
Còn lại con tim đơn côi sao nhức nhối

3.
Lúc biết yêu em
Say như chưa biết đắm say
Nhớ thương hờn ghen yêu ngất ngây
Tình ta chẳng thể giữ hẹn thề

Đã trót yêu em
Tim dại khờ như trẻ thơ
Dối nhau vờ như trao nơi đâu ?
Tình em đó cứ mãi giấu !
Thôi tình mình chia đôi đành thôi nhung nhớ


ĐK1
Khóc nữa đi tình quên ta
Dối nữa đi mình chia xa
Gối chiếc ôm từng đêm
Nuối tiếc chỉ mình đau thêm
Tình em đâu ? Nơi đây anh vẫn đợi mãi...


ĐK2
Nỗi nhớ riêng mình ta thôi
Nỗi đớn đau mình ta thôi
Tiếng nói ai về đây?
Ngóng tiếng chuông em hoài
Ta chìm giữa bóng đêm im lìm

Còn lại con tim đơn côi sao nhức nhối
Để nhớ nơi nào?
...........
...........

Bóng tối giá lạnh hơn thêm
Tình em đâu ? Nơi đây anh vẫn đợi mãi...

Nỗi nhớ riêng mình ta thôi
Nỗi đớn đau mình ta thôi
Tiếng nói ai về đây?

----

Bài hát gốc

One Of  Us - ABBA
Songwriters: BAZILIAN, ERIC



They passed me by, all of those great romances
You were, I felt, robbing me of my rightful chances
My picture clear, everything seemed so easy
And so I dealt you the blow
One of us had to go
Now it's different, I want you to know

One of us is crying
One of us is lying
In a lonely bed
Staring at the ceiling
Wishing she was somewhere else instead
One of us is lonely
One of us is only
Waiting for a call
Sorry for herself, feeling stupid feeling small
Wishing she had never left at all

I saw myself as a concealed attraction
I felt you kept me away from the heat and the action
Just like a child, stubborn and misconceiving
That's how I started the show
One of us had to go
Now I've changed and I want you to know

One of us is crying
One of us is lying
In a lonely bed
Staring at the ceiling
Wishing she was somewhere else instead
One of us is lonely
One of us is only
Waiting for a call
Sorry for herself, feeling stupid feeling small
Wishing she had never left at all
Never left at all

Staring at the ceiling
Wishing she was somewhere else instead
One of us is lonely
One of us is only
Waiting for a call

Sorry for herself, feeling stupid feeling small (fading)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

>