Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Alone - The Bee Gees

Alone - The Bee Gees

I was a midnight rider on a cloud of smoke
I could make a woman hang on every single stroke
I was an iron man
I had a master plan
But I was alone

I could hear you breathing
With a sigh of the wind
I remember how your body started trembling
Oh, what a night it's been
And for the state I'm in
I'm still alone

And all the wonders made for the Earth
And all the hearts in all creation
Somehow I always end up alone
(Always end up alone)
Always end up alone

So I play (sha-la) I'll wait (I'll wait)
'Cause you know that love takes time (Livin' love between the lines)
We came (sha-la) so far (so far)
Just the beat of a lonely heart
And it's mine
And I don't wanna be alone

Well, since I got no message on your answer phone
Since you're busy every minute.
I just stay at home
I make believe you care
I feel you everywhere
But I'm still alone

I'm on a wheel of fortune with a twist of fate
'Cause I know it isn't heaven, is it love or hate
Am I the subject of the pain
Am I the stranger in the rain
I am alone

And is there glory there to behold
Maybe it's my imagination
Another story there to be told

So I play (sha-la) I'll wait (at times)
And I pray it's not too late (tears that you cry)
We came (sha-la) so far (so far)
Just the beat of a lonely heart
And it's mine
And I don't wanna alone

And all the wonders made for the Earth
And all the hearts in all creation
Another story there to be told

So I play (sha-la) I'll wait (I'll wait)
And I pray it's not too late (Livin' love between the lines)
We came (sha-la) so far (so far)
Just the beat of a lonely heart
And it's mine
And I don't wanna alone

Gone, but not out of sight
I'm caught in the rain and there's no one home
Face the heat of the night
The one that you love's got a heart that's made of stone

Shine and search for the light
And sooner or later you'll be cruising on your ocean

And clean out of sight
I'm caught in the rain and there's no one home

***
Alone - The Bee Gees



Đơn Côi
Lời Việt Leaqua


1.
Một mình ta lướt   trong sương lạnh   khói mờ  xe chạy mãi
Mình ta đã   vuốt ve bao nàng  ngã trong vòng  tay tình ái               
Làm trai ngang dọc  cứ hiên ngang
Đời chai sạn  cứ hiên ngang

Vẫn   đây  mình  ta !

Làn hơi thở  em buông dài   lắng nghe tình  anh dò ý 
Nhẹ như gió  mới nên e ngại  để anh ngẩn  ngơ hoài mãi        
Dần lâu đôi mình đã quen hơi
Tình em hoang dại lúc men khơi

Vẫn   đây  mình  ta !

ĐK

Kỳ quan ai khéo ban cho đời  thắm tươi
Mãi bốn mùa trôi
Vạn vật sinh sôi hoài

Chẳng hiểu
Sao thân ta mãi đơn côi  !
Sao thân ta mãi đơn côi  !
Ôi sao ta mãi đơn côi  !

Ta cố vui - sha la
Cố mong - thương ai
Dẫu biết phải  đi qua vui buồn
Tháng năm đong tình thủy chung

Trái tim - đơn côi
Tái tê - buông trôi
Tìm nàng thơ kiếp trước, ta đã nhớ thương rồi ?

Một mình thôi...
........................
Đâu ai ước muốn đơn côi bao giờ !

2.
Điện thoại gác trán  đón tin nhắn sao nàng  im lìm mãi
Đời xoay cuốn giữ em nơi nào ? muốn tin rằng em còn  nhớ !
Giờ em quay cuồng giữa nhân gian
Giờ anh u buồn nhớ em ngoan

Vẫn   luôn  mình  ta !

Trò đời may rủi   ta đành  để duyên trời cao  định trước
Đời thương ghét  phải đâu thiên đường  dễ đâu tình như  hẹn ước
Người sinh ta dành sẵn  thương đau hay sao ?
Lạc trong mưa mình trú  con tim nhau đâu ?

Vẫn   luôn  mình  ta !

ĐK

Lợi danh trên đỉnh vinh quang một thoáng trôi
Chỉ ảo vọng thôi
Nhịp tim sao đơn độc
Chuyện mình mai sau như bao câu chuyện đã nghe ..đó thôi

Ta cố vui - sha la
Cố mong - thương ai
Dẫu biết phải  đi qua vui buồn

Tình dài đợi mong
Trái tim - đơn côi
Tái tê - buông trôi
Tìm nàng thơ kiếp trước, ta đã nhớ thương rồi ?

Một mình thôi...
........................
........................
Đâu ai ước muốn đơn côi bao giờ !

ĐK

Kỳ quan ai khéo ban cho đời  thắm tươi
Mãi bốn mùa trôi
Vạn vật sinh sôi hoài
Chuyện mình mai sau   như bao   câu chuyện đã nghe ..đó thôi

Ta cố vui - sha la
Cố mong - thương ai
Dẫu biết phải  đi qua vui buồn
Tháng năm đong tình thủy chung

Trái tim - đơn côi
Tái tê - buông trôi
Tìm nàng thơ kiếp trước, ta đã nhớ thương rồi ?
Một mình thôi...
........................
Đâu ai ước muốn đơn côi bao giờ !

3.
Đi,
Chưa hết con đường quanh
Ướt mãi trong cơn mưa xanh
Đâu trái tim em ?
ta tìm...

Thôi,
Tim cứ giăng buồm xa
Lướt biển xanh bao la
Yêu trong bão giông
Cứ một mình

Đi,
Chưa hết con đường quanh
Hứng mãi cơn mưa xanh
Tim em giá băng ?
Kẻ lạnh lùng

Đi,
Chưa hết con đường quanh
Hứng mãi cơn mưa xanh......

-
Sài Gòn, 12/04/2013
Leaqua


>